Use Case Quản Lý Khách Sạn

sệt tả use case cai quản khách hàng sạn là 1 trong những giữa những trường đoản cú khóa được search các duy nhất trên top google về chủ đề quánh tả use case quản lý khách sạn. Trong nội dung bài viết này, vantaiduongviet.vn sẽ viết bài bác Hướng dẫn đặc tả use case thống trị khách sạn mới nhất 2020.Bạn vẫn xem: Sơ thứ use case thống trị khách hàng sạn

Đang xem: Sơ đồ vật use case làm chủ khách sạn


*

*

*

*

3. Đặc tả use case làm chủ khách hàng sạn

a. Use case giai cấp download nhập phân khúc sử dụng (actor) bao gồm: Lễ tân, nhân sự mua bán , nhân sự nhân sự , NV Kế tân oán, nhân sự Thương Mại & Dịch Vụ. Use case này reviews các bước sở hữu nhập của những actor vào hệ thống . Các bước thực hiện:

+ khối hệ thống yêu cầu actor phân pân hận thông tin cài nhập gồm tên đăng nhập với password.

Bạn đang xem: Use case quản lý khách sạn

+ Actor nhập ngừng thông tin sở hữu nhập và clichồng nút download nhập.

+ hệ thống kiểm soát lại thông tin singin với thông tin thành công/thất bại đến actor. Nếu cài nhập thành công khối hệ thống dựa trên thông tin cài nhập sẽ đồng thời phân quyền tùy thuộc vào loại nhân viên cấp dưới . Nếu đăng nhập fail , nền móng đã hiện nay thông báo cho user cùng yêu cầu đăng nhập lại.

b. Use case cài xuất phân khúc thị trường cần sử dụng (Actor) bao gồm có các thành viên vào use case đăng nhập. Use case này trình bày việc singout khỏi cơ sở . Các bước thực hiện:

+ Actor thực hiện kỹ năng singout khỏi nền móng .

+ nền tảng hiển thị yêu cầu xác nhận từ actor

+ Actor áp dụng thừa nhận đăng xuất

+ nền móng sở hữu xuất thông tin tài khoản actor khỏi nền tảng gốc rễ . Nếu Actor ko công nhận mua xuất thì nới bắt đầu sẽ giữ nguyên tâm lý .

c. Use case Đặt phòng đối tượng người sử dụng sử dụng: Lễ tân Use case này chất nhận được bộ phận lễ tân tiếp nhận Việc đặt chống trước của quý khách . Các bước thực hiện:

+ Bộ phận Lễ tân download nhập vào cơ sở

+ chọn công dụng đặt phòng cho người tiêu dùng

+ nền tang hiển thị khung từng trải nhập thông tin người sử dụng cùng ngày nhận phòng nghỉ. Bao gồm: Số CMND; Họ tên; Địa chỉ; số Smartphone .

+ Bộ phận lễ tân nhập ban bố và ngày nhận phòng nghỉ ngơi của khách không thiếu theo form

+ nới bắt đầu tự động hóa kiểm tra báo cáo chống ngày mà quý khách hàng tận hưởng, song tuy vậy lọc danh mục các các loại phòng cùng những phòng tương xứng mà KH đủ nội lực mướn vào ngày đó.

TH1: Còn loại chống mà KH yêu thương cầu:

+ Lễ tân lựa chọn phòng theo thưởng thức của người tiêu dùng vừa mới đặt.

+ dìm nút “Đăng ký” để hoàn chỉnh bài toán đặt phòng trước của khách hàng.

+ nền móng check tài liệu lễ tân vừa nhập cùng lưu lại biết tin đặt chống của khách hàng. Nếu thông tin KH vừa bắt đầu mãi sau trong nền móng thì sẽ không lưu lại thông tin KH nữa mà chỉ lưu giữ công bố đặt chống.

TH2: Loại phòng mà người sử dụng yêu cầu đang không còn chống trống:

+ nền tảng gốc rễ đã báo không còn một số loại phòng đang chắt lọc với cảnh báo nhằm yêu cầu chọn nhiều loại phòng khác .

+ Lễ tân vẫn thông báo đến khách và tiếp tục search nhiều loại phòng rất khác hoặc thời gian khác nếu KH yên cầu. Nếu người sử dụng không còn nhu yếu triển khai diệt phiếu đăng ký.

Xem thêm: Ford F150 : Bảng Giá Xe Ford F 150 Tại Việt Nam, Chi Tiết Ford F150 2021 Kèm Giá Bán (04/2021)

+ hệ thống thông tin với từng trải triển khai lại.

d. Use case thanh tra rà soát thực trạng phòng đối tượng người dùng sử dụng: tổng thể nới bắt đầu Use case này tin báo về hiện trạng chống của một phòng ngẫu nhiên nào kia cho các actor. Các bước thực hiện:

+ Actor đăng nhập vào nền tảng gốc rễ

+ Actor lựa chọn chức năng “Đặt phòng” hoặc “Thuê phòng” với cùng một chống.

+ nền tảng sẽ kiếm tìm tìm báo cáo phòng phụ thuộc mã chống cùng làm phản hổi lại triệu chứng ngày nay ở trong nhà (sẽ làm việc, vừa mới được đặt trước hoặc còn trống)

+ dứt use case

e. Use case tìm kiếm báo cáo đặt phòng phân khúc sử dụng: Lễ tân Use case này cho phép get lên tiếng đặt phòng của một người tiêu dùng mang đến nhận phòng mà đã đặt phòng trước đây . Các bước thực hiện:

+ Lễ tân thực hiện chức năng ĐK chống đặt trước, chắt lọc tính năng “Tìm thông báo đặt phòng”

+ Lễ tân nhập số CMND của KH để tiến hành tìm thông tin đặt chống.

+ khối hệ thống search kiếm lên tiếng đặt phòng của người sử dụng với trả về hiệu quả

f. Use case Lập phiếu dịch vụ phân khúc thị trường sử dụng: Lễ tân Use case này chất nhận được phần tử lễ tân mừng đón yêu cầu cùng lập phiếu sử dụng các dịch vụ của quý khách . Các bước thực hiện:

+ Bộ phận lễ tân cài đặt nhập khối hệ thống và chọn lọc công dụng lập phiếu dịch vụ.

+ nền tang sẽ tạo nên phiếu hình thức dịch vụ ứng với thông báo nhận phòng tương ứng cùng hiển thị báo cáo ra nhằm lễ tân xem , đôi khi tận hưởng lễ tân chọn các dịch vụ mà quý khách kinh nghiệm.

+ nhân sự bấm sàng lọc “thêm phiếu dịch vụ”

+ hệ thống bảo quản phiếu áp dụng hình thức dịch vụ, đồng thời lưu giữ thông báo chi tiết xuống “Chi tiết phiếu dịch vụ”.

+ dứt Use case.

+ Lưu đọc tin phiếu thực hiện dịch vụ của KH vào căn cơ nếu use case thực hiện sự cải tiến và phát triển .

g. Use case tổng phù hợp lợi nhuận Đối tượng: nhân sự Kế tân oán Use case này cho phép nhân viên kế toán tổng hợp lệch giá của hotel theo những hiểu biết của giai cấp . Các bước thực hiện:

+ nhân viên kế toán đăng nhập gốc rễ và chọn nút “Thống kê”

+ khối hệ thống hiển thị menu thống kê: theo ngày, theo mon, theo quý, theo năm.

+ nhân sự kế toán lựa lựa chọn 1 trong những mục.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đổi Mật Khẩu Modem Wifi Vnpt, Hướng Dẫn Thay Đổi Mật Khẩu Wifi Igate Vnpt

Trên đó là một phần kiến thức về use case cai quản khách sạn. Hy vọng là mối cung cấp nhìn qua cho quý bạn đọc hỗ trợ cho mang đến các bước của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Truyện tranh đam mỹ có thịt có màu

  • Các chất tham gia phản ứng tráng bạc

  • Xem phim nhất bạn bị cấm chiếu

  • Cách viết gạch ngang trên đầu chữ

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.