Để bố trí những trang bảng tính trên Excel sau khi in được đúng đồ vật tự, họ phải cho tới việc đánh số trang bên trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc đặt số trang được thực hiện như vậy nào? Hãy thuộc Học Excel Online tìm hiểu bí quyết đặt số trang vào Excel nhé. Các bước làm này có thể vận dụng bên trên đông đảo phiên phiên bản của Excel
3 Cách viết số trang trong Excel
Thông thường trong 1 sheet, bọn họ chỉ thấy 1 hàng các ô liền nhau theo mặt hàng, cột. Dù gồm thanh lịch trang khác thì họ cũng ko rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi vì chưng phần số trang sẽ được đặt trong Header hoặc Footer của trang giấy.
Bạn đang xem: Cách đánh số thứ tự trang trong excel 2007
Có 3 cách nhằm chúng ta msinh sống Header & Footer rồi thực hiện đáng số trang trong Excel như sau:
Cách máy 1: Mnghỉ ngơi trong Page Setup
lúc Open sổ Page Setup, chúng ta có thể nhận thấy thẻ Header/Footer.

Tại đây chúng ta cũng có thể tùy chỉnh cấu hình số trang trong Header hoặc Footer nhỏng sau:
ví dụ như thêm số trang vào giữa của Footer, chúng ta lựa chọn Custom Footer:

Cách thứ 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert
Trong thẻ Insert, các bạn tìm đến cơ chế Header và Footer (vào đội Text) nhằm gọi ra Header cùng Footer trong trang in.
Tại địa chỉ muốn khắc số trang (ví dụ trung tâm của Footer), chúng ta bnóng tiếp vào mục Page Number => Kết trái là hiện ra ký kết tự &
Xem thêm: Có 200 Triệu Nên Mua Xe Gì ? Tư Vấn Mua Xe Dưới 200 Triệu Thích Hợp Nhất

Cách đồ vật 3: Chọn chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer
khi lựa chọn chế độ hiển thị trong thẻ View là Page Layout:

chúng ta đã thấy mở ra mục Add Header ở đầu trang, cùng Add Footer ở dưới trang.

khi muốn khắc số trang tại đoạn làm sao, chúng ta chỉ việc nhấp chuột vị trí đó.
Xem thêm: Cách Làm Cho Máy Tính Nhanh Hơn (Cập Nhật 2020), Mẹo Để Máy Tính Chạy Nhanh Hơn
lấy một ví dụ lựa chọn Add Footer, ô nghỉ ngơi giữa:

Vậy nên bạn có thể sử dụng một trong các 3 cách trên để đặt số trang trong Excel một bí quyết thuận tiện. Chúc bạn vận dụng giỏi kiến thức này vào công việc nhé.