Cách Chuyển Từ File Word Sang Excel

Excel cho vantaiduongviet.vn 365 Word đến vantaiduongviet.vn 365 Excel 2021 Word 2021 Excel 2019 Word 2019 Excel năm 2016 Word 2016 Excel 2013 Word 2013 Excel 2010 Word 2010 Excel 2007 Word 2007 Xem thêm...Ít hơn

lúc bạn muốn di chuyển dữ liệu từ bỏ bảng Word lịch sự Excel, bạn cũng có thể tránh khỏi bài toán buộc phải nhập lại tài liệu kia bằng cách xào luộc thẳng tài liệu kia trường đoản cú Word. lúc chúng ta xào nấu tài liệu từ bỏ bảng Word vào Excel trang tính, dữ liệu trong mỗi ô của bảng Word sẽ được dán vào một ô cá biệt bên trên trang tính.

Bạn đang xem: Cách chuyển từ file word sang excel


Quan trọng: Sau khi dán tài liệu, bạn có thể buộc phải dọn sạch tài liệu để có thể tận dụng tối đa tài năng tính toán thù vào Excel. Ví dụ: hoàn toàn có thể tất cả thêm không gian không hề mong muốn trong số ô, số hoàn toàn có thể được dán bên dưới dạng vnạp năng lượng bản chứ không phải quý hiếm số nhưng bạn cũng có thể tính toán thù hoặc tháng ngày không được hiển thị đúng. Để được giúp đỡ với định dạng số bên dưới dạng ngày, chi phí tệ, tỷ lệ Phần Trăm, v.v., coi mục Định dạng số. Để được trợ giúp cùng với định dạng hình dạng bảng, coi mục Định dạng bảng Excel.


Trong tài liệu Word, lựa chọn mặt hàng với cột của bảng cơ mà bạn muốn coppy vào trang tính Excel. Hãy đảm bảo an toàn không tồn tại bất kỳ chuyển dòng bổ sung cập nhật như thế nào trong những ô của bảng, còn nếu như không vấn đề này hoàn toàn có thể dẫn mang đến các sản phẩm quá Excel. 

Để coppy vùng lựa chọn, dấn CTRL+C.

Trong trang tính Excel, lựa chọn góc bên trên phía trái của vùng trang tính chỗ bạn muốn dán bảng Word.


Lưu ý: Đảm nói rằng vùng dán trống trước khi dán dữ liệu. Dữ liệu vào ô của bảng Word vẫn sửa chữa bất kỳ tài liệu hiện tại gồm nào trong những ô của trang tính trong vùng dán. Nếu đề xuất, hãy xem xét lại bảng trong Word trước để xác thực size của bảng.

Xem thêm: Chia Sẻ Cách Mở Khóa Điện Thoại Samsung Khi Quên Mật Khẩu Cực Kì Đơn Giản


Nhấn CRL+V.

Để kiểm soát và điều chỉnh format, bấm chuột Tùy

*
Dán bên cạnh tài liệu các bạn vẫn dán, rồi triển khai các bước sau:

Để thực hiện định hình được áp dụng cho các ô của trang tính, bấm Khớp Định dạng Đích.

Để thực hiện định hình của bảng Word, bnóng Giữ Định dạng Nguồn.

Xem thêm: Cách Lấy Lại Danh Bạ Trên Android Trên Gmail, Xuất, Sao Lưu Hoặc Khôi Phục Danh Bạ


Lưu ý: Excel vẫn dán văn bản của từng ô trong bảng Word vào một trong những ô cá biệt. Sau trong khi dán tài liệu, bạn cũng có thể phân pân hận dữ liệu qua các ô bổ sung trong cột (ví dụ: để phân chia bọn họ cùng tên sao cho họ và tên lộ diện trong các ô riêng biệt biệt) bởi lệnh Vnạp năng lượng bản thành Cột. Để hiểu thêm thông báo, xem mục Phân păn năn ngôn từ của ô vào những cột liền kề.


*
*
*

Cảm ơn bạn! Bạn có muốn góp ý gì nữa không? (Bạn càng mang lại biết nhiều thông tin, chúng tôi càng hỗ trợ bạn được tốt hơn.)Bạn có thể giúp chúng tôi cải thiện không? (Bạn càng mang đến biết nhiều thông tin, chúng tôi càng hỗ trợ bạn được tốt hơn.)
Bạn hài lòng đến đâu với chất lượng dịch thuật?
Điều gì ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn?
Bạn có góp ý gì thêm không? (Không bắt buộc)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Các chất tham gia phản ứng tráng bạc

  • Truyện tranh đam mỹ có thịt có màu

  • Cách viết gạch ngang trên đầu chữ

  • Xem phim nhất bạn bị cấm chiếu

  • x

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.